วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

จริงหรือหลอก Instagram ใน store WP?

จากมีภาพหลุดมาเป็นระยะๆ ต่าง อย่างแอป Instagram ว่ามันถูกสร้างขึ้นมาแล้ว หรือแค่ภาพตัดต่อ   แต่ใครละจะให้คำตอบเราได้

แอป Instagram ที่ใครๆ ก็อยากให้มันเป็นจริง แม้แต่ผมก็อยากให้มันมี แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้แอป ตัวนี้มาทันที เพราะผมเฝ้ารอมันมานานเหลือเกิน

และวันนี้ได้มีภาพหลุดอีกชุดที่บอกว่าอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ อันที่จริงแล้ว เรามาวิเคราะห์เจาะประเด็นกันดีกว่า เริ่มที่ในภาพ Instagram อยู่ในหมวด Photo/Social ซึ่งในหมวดนี้ไม่มีใน  Store ของ WP

หรือมันอาจจะถูกตั้งหมวดขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ ไม่มีใครรู้ได้นอกจาก Microsoft
หรือว่าแอป   Instagram มีอยู่จริง เพียงแต่ไม่สามารถให้  ดาวโหลดได้เพราะติดปัญหาด้านกฎหมาย เหมือนอย่างใน WP ก็ว่าได้ ที่ Microsoft ได้ทำขึ้นมา แต่ไม่สามารถปล่อยให้ดาวโหลดได้ เพราะติดปัญหาด้านกฎหมายกับ Google เจ้าของ  youtube 

แล้วใครละจะให้คำตอบเราได้ คิดจนปวดหัว แล้วเพื่อนๆ ละครับ มีความเห็นอย่างไรบ้าง ?

ไม่มีความคิดเห็น: